ดูหนังดอทเน็ตดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ ดูหนังไทย เว็บดูหนัง ดูซีรีย์เกาหลี ดูซีรีย์ญี่ปุ่น ดูหนังเกาหลี ดูหนังจีน ดูหนังฝรั่ง ดูหนังการ์ตูน ตัวอย่างหนัง หนังตัวอย่าง ตัวอย่าง รีวิวหนัง หนังใหม่ ชนโรงดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก zoom หนังซูมดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก หนังzoom หนังมาสเตอร์ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก หนังmaster ดูหนังดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก ฟรี HD hi-def ชัด 1partจบ partเดียว 1ลิ้งค์จบ โหลด1ลิ้งค์ one2up 4shared youtubeลิ้งค์เดียว dailymotion ชัด โหลดหนังhd
Home » , , » ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก

ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก

{[['']]}

Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก




เรื่องย่อ : Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก

ภาพยนตร์เรื่อง “Sucker Punch” เป็นภาพยนตร์มหากาพย์แอ็คชั่นแฟนตาซี ที่พาเราเข้าสู่จินตนาการที่สดใสของหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้มีโลกแห่งความฝันที่ในตอนท้าย ได้พาเธอหลบหนีออกจากโลกแห่งความจริงที่โหดร้าย โดยไม่อาจขีดจำกัดด้วยห้วงเวลาหรือสถานที่ เธอไปที่ไหนก็ได้ทุกหนทุกแห่งตามที่ใจจะพาเธอไปอย่างเป็นอิสระ และการผจญภัยอันเหลือเชื่อที่ไม่มีความชัดเจน ระหว่างเส้นแบ่งของโลกแห่งความจริงกับโลกแห่งจินตนาการ

เธอถูกกักขังอย่างยอมจำนน แต่เบบี้ดอล (อีมิลี่ บราวนิ่ง) กลับไม่สูญสิ้นความตั้งใจที่จะอยู่รอดต่อไป เธอต่อสู้เพื่ออิสรภาพอย่างเด็ดเดี่ยว เธอผลักดันหญิงสาวทั้ง 4 ได้แก่ ร็อคเก็ต หญิงสาวช่างพูด (จีน่า มาโลน), บลอนดี้ ผู้มีไหวพริบ (วาเนสซ่า ฮัดเจนส์), แอมเบอร์ ผู้ซื่อสัตย์และดุดัน (เจมี่ ชุง) และสวีทพี ผู้ลังเล (แอ็บบี้ คอร์นิช) มารวมตัวกัน เพื่อพยายามหนีจากชะตากรรมอันโหดร้ายจากเงื้อมมือของผู้คุมตัวของพวกเขาอย่าง บลู (ออสการ์ ไอแซ็ค), มาดาม กอร์สกี (คาร์ล่า กูกิโน่) และเดอะ ไฮ โรลเลอร์ (จอน แฮมม์)

ด้วยการนำทีมของเบบี้ดอล เหล่าสาวๆ ต้องต่อสู้ในสงครามประหลาด เผชิญหน้ากับทุกสิ่งตั้งแต่นักดาบซามูไรไปจนถึงงูยักษ์ด้วยอาวุธและกองกำลังของพวกเธอทั้งหมด พร้อมกันนั้นพวกเธอยังต้องเลือกว่า จะยอมสังเวยสิ่งใดไปเพื่อความอยู่รอด โดยมีความช่วยเหลือจาก ไวส์ แมน (สก็อตต์ เกล็นน์) หากพวกเธอทำให้สำเร็จได้ การเดินทางอันน่าเหลือเชื่อจะปลดปล่อยพวกเธอให้เป็นอิสระ...






Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนัง HD | ดูหนังใหม่ๆ | ดูหนังซูม | ดูภาพยนต์ | หนังจีน | หนังไทย | หนังฝรั่ง | หนังมาสเตอร์ | หนังเอเชีย | หนังเกาหลี | ซี่รี่ย์เกาหลี | ซี่รี่ย์ ญี่ปุ่น | ซี่รี่ย์ ฝรั่ง | หนังการ์ตูน | ดูหนัง Mthai | ดูชนโรง Zoom | หนังชุดซี่รี่ย์ | หนังตลก | หนังสยองขวัญ | ดูหนังโป้,หนังแข่งรถ | หนังสงคราม | ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง ออนไลน์ หนังออนไลน์ online ฟรี hd หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง หนังชนโรง ซูม zoom หนัง mobile หนังผ่านipad หนังผ่านiphone หนังผ่านมือถือ

ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก พากย์ไทย, ดูหนังฟรี ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, Download ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก Mini, ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก hd, ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลกhi def, ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลกชัดๆ, ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก ซูม, ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก zoom, ดูง่ายไม่ต้องโหลด ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, DVD ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, ขาย ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, DVD Movies Bluray ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, ดูดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, ดูหนังใหม่ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, ดูหนังชนโรง ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, โหลดหนัง ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, zoom ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก [พากย์ไทย], ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก HD 780p, ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก HD 1080p, ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก มาสเตอร์, ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก น้องมาสเตอร์, หนังซูมดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, หนัง hdดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, หนังฟรี ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, ดูซีรี่ย์ออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, โหลด ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, แจก ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, one2up ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลก, ดูดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลกออนไลน์, ดูเรื่อง ดูหนังออนไลน์ Sucker Punch 2011 อีหนูดุทะลุโลกออนไลน์



ดูหนัง , พากย์ไทย,ดูหนังฟรี ,Download Mini HD , ซูม,ดูง่ายไม่ต้องโหลด , DVD Movies Bluray, Mini HD,ดูหนัง ,ดู ,ดูหนังใหม่ ,ดูหนังชนโรง ,โหลดหนัง , Zoom,, [พากย์ไทย], HD, มาสเตอร์,หนังซูม,หนังใหม่,หนัง HD,ดูหนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูซีรี่ยออนไลน์,ดูการ์ตูนออนไลน์,โหลดหนัง,โหลดการ์ตูน Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ ipad iphone - All Rights Reserved |